วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

สัปดาห์ที่ 18 วันที่ 22 ถึง 26 เดือนกุมภาพันธ์ 53

สรุปการฝึกงาน
การที่ผมได้มาฝึกงานที่บริษัท แคชเช่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกระผมได้รับความรู้ ความสามารถในการฝึกงานผมอย่างมาก ได้รับน้ำใจ ได้เรียนรู้การทำงานจริงๆ การออกสังคม การก้าวเข้าไปทำงานจริงๆ จะเกิปัญหาเช่นไร ให้คำปรึกษาเวลาเราไม่เข้าใจในงานที่ทำ ได้เรียนรู้ปัญหาในการทำงาน การไม่เข้าใจกันการกินแรงกัน การไม่ตรงต่อเวลา การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ผมประทับใจในการฝึกงานครั้งนี้มาก
ขอขอบคุณครับ
(ปรัชญา เมืองมูล)

ไม่มีความคิดเห็น: